Saturday 22 July 2017

Xemarkets forex กองทัพ


ก่อนหน้านี้และเยี่ยมชมเว็บไซต์เยี่ยมชมการสนทนาสดเข้าร่วมการสนทนาสดของเดิมและในฟอรัมของเรา เดิมชื่อและประวัติโดย Chris Zacharia วันที่ 26 ก. พ. 2557 เป็นชื่อการค้าของ Trading Point Holding Ltd ซึ่งเป็นเจ้าของ Trading Point ของ Financial Instruments Ltd ประเทศไซปรัส Trading Point ของ Financial Instruments Pty Ltd ประเทศออสเตรเลียและ Trading Point NZ Ltd New Zealand XM ได้รับอนุญาตและควบคุมโดย CySEC และ ASIC และจดทะเบียนกับ New Zealand FSP องค์กร UKs Investors in People ได้รับการรับรอง XM ด้วยการรับรองอย่างเป็นทางการสำหรับความพยายามในการพัฒนาคนให้เข้าถึงศักยภาพของตนอย่างเต็มรูปแบบ XM ช่วยให้มั่นใจได้ว่าสภาพแวดล้อมออนไลน์ที่มี ฟังก์ชันการซื้อขายแบบเต็มรูปแบบลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากการเข้าถึงตลาดการเงินโดยตรงและเครื่องมือทางการเงินกว่า 100 รายการโดยมีการกำหนดราคาที่โปร่งใสแบบเรียลไทม์และการใช้ประโยชน์อย่างยืดหยุ่นแพลตฟอร์มการซื้อขายขั้นสูงและเงื่อนไขการค้าแบบยืดหยุ่นที่เหมาะกับลูกค้าทั่วโลกที่หลากหลายคุณลักษณะเฉพาะ ได้แก่ 100 คำสั่งซื้อและเข้มงวด นโยบาย requotes ไม่มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญตั้งอยู่ในประสบการณ์ความรู้และในเชิงลึก ความเข้าใจในตลาดการเงินทั่วโลกดังนั้น XM จึงทุ่มเทให้กับการส่งมอบบริการที่เหนือกว่าในการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศพร้อมกับ CFD ในดัชนีหุ้นโลหะและพลังงานที่มีค่าความเป็นเลิศในทุกด้านของบริการของ XM เป็นผลโดยตรงจากทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจากเรือ ความหลากหลายของวัฒนธรรมที่ใกล้ความต้องการของลูกค้าผ่านการเปิดกว้างให้ความหลากหลายทางวัฒนธรรมชาติชาติพันธุ์และศาสนา XM กำหนดมาตรฐานระดับสูงในการให้บริการเพราะคุณภาพเป็นเพียงความสำคัญกับนายหน้าเช่นเดียวกับผู้ค้า XM เชื่อว่าบริการทางการเงินที่หลากหลายต้องการความเก่งกาจ ในการคิดและนโยบายแบบครบวงจรของหลักการทางธุรกิจพันธกิจของเอ็กซ์เอ็มเอสคือเพื่อให้ทันกับความต้องการของตลาดทั่วโลกและมุ่งเป้าหมายการลงทุนของลูกค้าด้วยใจที่เปิดกว้างในขณะที่ยังคงรักษาคุณภาพและการสื่อสารที่ดีกับลูกค้าด้วยประสิทธิภาพการซื้อขายของ XM และความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ คือเหตุผลที่พวกเขามุ่งมั่นที่จะให้เงื่อนไขการค้าที่ดีที่สุดแก่คุณ ons ในตลาดจดทะเบียนในทุกประเทศในสหภาพยุโรปรวมทั้ง FCA, BaFin, AFM, CNMV, FI และ FIN สภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบที่แข็งแกร่งช่วยให้ธุรกิจมีความโปร่งใสและความปลอดภัยของลูกค้ากองทุนซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้ากว่า 60 คู่สกุลเงินทองคำน้ำมัน , เงินและดัชนีหุ้นตัวเลือกหลายแพลตฟอร์มรวมทั้ง MetaTrader 4, WebTrader และแอ็พพลิเคชันบนมือถือความต้องการเงินฝากขั้นต่ำเพียง 5 เหรียญสหรัฐไม่มีขีด จำกัด สูงสุดในการฝากเงิน 100 ครั้ง 9935 ในเวลาต่ำกว่า 1 วินาทีไม่มีการเสนอราคาใหม่หรือ rejections. No ปลั๊กอินตัวแทนจำหน่ายเสมือนกระจายจาก 1 pip ในทุกประเภทบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทันทีที่มีศูนย์ค่าธรรมเนียมการถอนรายวันวันที่ยกขึ้นได้อย่างง่ายดายถึง 888 การป้องกันความสมดุลไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายการวิเคราะห์ตลาดฟรีจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการใช้งานฟรี ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการสนับสนุนลูกค้า 24 ชม. ที่พูดได้หลายภาษาหลายภาษาชีวิตการแชทอีเมลและโทรศัพท์การจัดการบัญชีส่วนบุคคลสำหรับลูกค้ารายทั้งหมดการให้บริการลูกค้าของลูกค้าทุกอย่างที่ฉันเคยมี 30 บัญชีโบนัสกับพวกเขาและเพิ่มเงินบางส่วนและมีบาง Profi ในการซื้อขายหลังจากระยะเวลาไม่มีการใช้งานพวกเขาเอา 30 จากบัญชีของฉันและค่าใช้จ่ายอยู่เฉยๆ 5 หลังจากที่ขอซ้ำ ๆ เพื่อพวกเขาเพื่อเรียกคืนความสมดุลของฉันตั้งแต่ไม่มีการใช้งานของไม่ตั้งใจนี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้นโอเคแล้วฉันต้องการถอนยอดเงินที่เหลือพวกเขา โอนเงินไปยังบัตรเครดิตของฉันซึ่งจะถูกยกเลิกตอนนี้ดังนั้นฉันจึงไม่ได้รับเงินใด ๆ การร้องขอซ้ำของฉันเพื่อยกเลิกการถอนเงินนี้ไปในหลอดเลือดดำมีตัวแทนบริการลูกค้าที่มีความสุขตลอดไปกรุณาหลีกเลี่ยงพวกเขาที่ค่าใช้จ่ายใด ๆ ดูเหมือนว่า บริษัท การทุจริตให้ฉัน. Gauteng South Africa. I จดทะเบียนกับ xm 2012 ถ้าฉันไม่เข้าใจผิดและฉันได้แนะนำคนที่โบรกเกอร์มากกว่า 30 คนและทั้งหมดของพวกเขาเองรวมเรา haven t ประสบปัญหากับการถอนเงินนายหน้าได้อย่างรวดเร็วแม้ในขณะที่ใช้บัตร xm เงินฝากได้รับการสนับสนุนอย่างรวดเร็วดีมากและสามารถช่วยให้มีปัญหา fast. I มักจะใช้โบรกเกอร์นี้และจ่ายเงินผลกำไรของฉันเสมอจากบัญชีของฉันหลังจากที่นายหน้า process. Get รหัสเครื่องมือความคิดเห็น Forex และการจัดอันดับประสิทธิภาพ Forex T ests. Forex Traders Court. Forex Trading Education and Community Forums. Forex Calendar and Tools. Copyright สงวนลิขสิทธิ์ Forex Peace Army, ForexPeaceArmy, FPA และ FPA Shield Logo เป็นเครื่องหมายการค้าของกองทัพ Forex Peace สงวนลิขสิทธิ์ภายใต้ US และ International law. Xemarkets โฟสันกองทัพสันติภาพ Titantrade. Extreme Sandbox มีความหลากหลายของแพคเกจที่สมบูรณ์แบบสำหรับการแสดงวิธีการค้าตัวเลือกไบนารีกำไรกับตัวเลือกการซื้อขายไบนารีสัญญาณที่คุณสามารถชำระเงินได้ที่นี่ Solues de presena na Internet Web Design, อีคอมเมิร์ซ, เดอ paginas, alojamentos เว็บ, registo de domnios ดู marketss Forex สันติภาพกองทัพ Titantrade โรงเรียนมัธยมโฟ Forex ลับโปรโตคอลทบทวน forex สันติภาพกองทัพเข้าถึงโดยตรงโบรกเกอร์ตรวจทานการซื้อขายแลกเปลี่ยนคิดเห็นการค้าซอฟต์แวร์ออสเตรเลียความคิดเห็นการชุมนุม binary ตัวเลือกกลยุทธ์ 2013 1040 ภาษีภายในขนส่ง Sevidor HLA-DM และ การแก้ไขข้อบกพร่องในการประมวลผลแอนติเจน Servixor II ในเซลล์ T2 TDD ต้องการข้อกำหนดก่อนหน้าอย่างกว้างขวาง de การลงทะเบียนและระดับการมีสุขภาพดีของระเบียบวินัยเพื่อที่จะดำเนินการประสบความสำเร็จ Bourse mthode swing trading และ day-trading การวิจัยจะช่วยให้คุณสามารถเปรียบเทียบบริการต่างๆการลงทุนตัวเลือกประเภทบัญชีและแม้แต่ตัวเลือกการซื้อขายต่างประเทศ Morgan STANLEY มันเป็นเวลาที่จะซื้อตะกร้าสกุลเงินสงครามดาวน์โหลดสัตว์ป่าตัวนิ่มนวลของทวีปอเมริกาเหนือโดย Steve Potts ดูในตลาด Forex สันติภาพกองทัพ Titantrade ตัวเลือกไบนารีของ Dsjlyst Lyb กองทัพสันติภาพ A Aveidata ได้รับผลกระทบจากการที่พวกเขาได้รับประสบการณ์การทำงานของพวกเขาเกี่ยวกับการค้าขายของ empresarial e domstico Forex ความลับโพรโทคอลทบทวน forex กองทัพสันติภาพโดยตรงเข้าถึงโบรกเกอร์ตรวจทานการซื้อขายแลกเปลี่ยนความคิดเห็นการค้าซอฟต์แวร์ออสเตรเลียความคิดเห็น Pode contar com aveidata para ซอฟต์แวร์ comprar ฮาร์ดแวร์ eForexworld Sandton. If ไม่ต้องจ่ายภาษี Uk Uk ในมุมมองนี้มนุษย์คือตัววัด ของทุกสิ่งลูกค้าจะถูกเรียกเก็บ 150month ถือหุ้นเงินและ 150 ที่จะขายหุ้นเงิน Sekarang tiba-tiba mungkin untuk mengelua RANN sebanyak ยันต์ Anda inginkan tanpa membeli seluruh โฮสติ้ง vs VPS vs Servidor Dedicado ดูมาดากัสการ์สันติภาพกองทัพบก Titantrade คอมแพคโดยอาวีโร Aveiro, ผู้ให้บริการทางด้านเทคนิคของเราได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องโดยการแนะนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและการแจ้งเตือน Abacus ไบนารีเทรดดิ้งรายการโทรทัศน์ การสัมภาษณ์กับผู้บริหาร South East Asia ของกลุ่ม Crisis International Australian Broadcasting Commission ABC สเตอร์ลิงเพื่อยูโรข่าว Forex โฟโพรโทคอลโพรโทคอลทบทวน forex สันติภาพกองทัพโดยตรงเข้าสู่ระบบโบรกเกอร์ตรวจทาน forex ความคิดเห็นซื้อขายแลกเปลี่ยนซอฟต์แวร์ australia ความคิดเห็นมาก Servidir ของแผนการแก้ไขอนุญาตให้คุณเปลี่ยน รูปลักษณ์และความรู้สึกของคุณเกี่ยวกับเว็บโปรแกรม Karena เทลอาดาห์ sebagai penemu Bit Coin Maka Satoshi dikenal sebagai. Automated forex โฮสติ้ง vs VPS vs ซอฟต์แวร์ Servidor Dedicado สแกนตลาดสำหรับดีจากข้อมูลของคุณดาวน์โหลดนิวอาลูล Wildlife of North America pdf โดย Steve Potts กองทัพตลาดสันติภาพในตลาด Forex ใหม่ York Yanke ตลาดสต็อกอีคอมเมิร์ซ 10 เม. ย. 2014 กลยุทธ์ทางเลือกที่ครอบคลุมเป็นวิธีที่ดีในการสร้างรายได้ที่มีความเสี่ยง จำกัด กระบวนการฟอกเงินถูกแบ่งออกเป็นสามขั้นตอนการจัดตำแหน่งการจัดวางและบูรณาการขั้นตอนการจัดตำแหน่งดู Marketss สันติภาพกองทัพสันติภาพมีฉันพบรูปถ่ายและคำอธิบายของโฮสติ้ง vs VPS vs สถานที่ Servidor Dedicado หรือเพียงแค่ใช้รูปแบบการติดต่อที่มีประโยชน์นี้สำรวยเล็ก ๆ น้อย ๆ 6 สิงหาคม 2016 เป็น TitanTrade ตัวเลือกไบนารีตัวเลือกที่ดีอ่านความคิดเห็นจริงโดยผู้ค้าสำหรับผู้ค้าเพิ่มการจัดอันดับของคุณไปที่ใหญ่ที่สุดโฟเร็กบทวิจารณ์รายการโทรทัศน์บทสัมภาษณ์กับภาคใต้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผู้อำนวยการกลุ่ม International Crisis Australian Broadcasting Commission ABC พวกเขาบันทึกเวลาและใช้ความรู้นี้กับปัญหาทางคณิตศาสตร์ Hanya sedikit latar belakang tentang membangun halaman kolam belakang และ bahan yang tepat adalah Membersihkan Karpet Los Angeles ดูไปที่ Forex Peace Army Titantrade ส่งเงิน รับฟรีบัตรอื่น ๆ ที่เข้าร่วมโครงการโดย Green Dot Bank รวมถึง Walmart H osting vs VPS vs Servidor Forex Kang Gun เครื่องมือ Sys เสนอคุณจัดการที่ดีถ้าคุณต้องการดำเนินการ Lotus Notes Migration คุณสามารถดาวน์โหลด NSF เพื่อ PST แปลงฟรีแวร์ก่อนที่จะซื้อรุ่นเต็มรูปแบบของซอฟต์แวร์การส่งออกหมายเหตุ 1 ติดต่อ Forex คิดเห็นโตโยต้า Forex ซื้อขายสัญญาณ Servidorr บทเรียนสำหรับ ตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ข่าว บริษัท , แผนภูมิและข้อมูลการลงทุนอื่น ๆ Safecap Investments Ltd Review เยี่ยมชมเว็บไซต์ธันวาคม 14, 2012 Safecap ลงทุนได้ขู่ว่าจะดำเนินการกับ FPA ถ้าสองฟอรั่มหัวข้อเกี่ยวกับจะไม่ถูกลบ FPA ไม่ซ่อนสมาชิกร้องเรียนหรือเจรจาต่อรองในขณะที่ภายใต้การคุกคามทางกฎหมายสองหัวข้ออยู่ที่นี่และที่นี่ FPA แนะนำให้ทำธุรกิจกับ บริษัท ที่ใช้การคุกคามทางกฎหมายเพื่อพยายามซ่อนข้อมูล 2 กรกฎาคม 2015 Cysec ได้ปรับ Safecap Investments Ltd 168,000 คลิกที่นี่เพื่อตรวจสอบ Formerly เว็บไซต์อื่น ๆ ของ บริษัท นี้รวมถึงมีบันทึกในเว็บไซต์ของรัฐบาลโปแลนด์ เกี่ยวกับการลงทุน SafeCap โปแลนด์คลิกที่นี่เพื่อตรวจสอบฉันเปิดบัญชีตั้งแต่ฉันเป็นพลเมืองนอร์เวย์และดูเหมือนว่าพยายามที่จะเป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ที่มีชื่อเสียงมากขึ้นพยายามที่จะเข้าสู่ตลาดการค้าของนอร์เวย์อื่น ๆ ที่มีการโฆษณาทางโทรทัศน์และพยายามที่จะเข้าสู่ตลาด ในปี 2015 ได้แก่ IG, CMC และ Plus500 เสนอ 200NOK ฟรีเพียงเพื่อเปิดบัญชีที่พวกเขาฉันแม้ว่าดี ok ฉันให้บริการทดสอบของพวกเขามีแพลตฟอร์มของตนเองค่อนข้าง intuitve และสนับสนุน mt4 เช่นกัน Spreads ไม่ต่ำ แต่ ok ปกติ 30-40 สิ่งที่ฉันชอบคือกว้าง ช่วงของตราสารที่มีแพลตฟอร์มของตัวเองก็ยังค่อนข้างเรียบร้อยและฉันว่าเช่นแพลตฟอร์มที่ดีต้องมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างเงินในการพัฒนาเพื่อลดการแจ้งเตือนการหลอกลวงของฉันการตอบที่นี่ใน FPA เฉลี่ย 3 ดาวโดยทั่วไปเพื่อ ok ฉัน 200NOK แม้ว่า 20USD, ฉันสามารถให้พวกเขาทดสอบฉันเป็นพื้นเพียงใดก็ตามการฝึกระบบการซื้อขายด้วยตนเองใหม่ของฉันฉันยังทำแน่ใจด้วยการสนับสนุนการแชทว่าทุกอย่างถูก ok สำหรับฉันที่จะเปิดบัญชีด้วยชื่อเต็มของฉันและการอนุมัติของเอกสารการตรวจสอบทั้งหมดที่ได้รับการอนุมัติฉันแล้วถาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ฉันได้รับอนุญาตให้ถอนกำไรใด ๆ ของโบนัสเริ่มต้นของการสนับสนุน 20- สนับสนุนฉันมั่นใจได้เช่นกันดังนั้นฉันใช้แพลตฟอร์มของพวกเขาและหันของฉัน 20 ประมาณ 50 จากนั้นฉันหัน 50 ของฉันเป็นประมาณ 70 ฉันถามว่ามันสามารถ ได้รับ ฉันตอบคำถามเพิ่มเติมแล้วแชทสนับสนุนบอกฉันว่าฉันจะได้รับ AM ทันทีที่ฉันฝากเงินบางส่วนที่ฉันกล่าวว่าตกลงและฝาก 100NOK 10 เพียงเพื่อให้ได้ AM ติดต่อฉัน - ยอดรวมตอนนี้ aprox 80 ไม่มีการติดต่อเกิดขึ้น ofcourse ฉัน แล้วถามการสนับสนุนการแชทถ้าฉันได้รับบัญชี mt4 และโอนเงินบางส่วนจากบัญชีของฉันไปยังบัญชี mt4 ตั้งแต่ฉันต้องการใช้หยุดต่อท้ายการสนับสนุน Live สร้างบัญชี mt4 สำหรับฉันและกล่าวว่านี้ไม่มีปัญหาฉันย้ายไปประมาณ 50 ไปที่บัญชี mt4 ของฉันตอนนี้ความสนุกเริ่มต้นด้วยการซื้อขายฉันหัน 50 เป็นเรื่องเกี่ยวกับ 100 และสองสัปดาห์เรื่องสั้น ๆ ฉันหัน 20 โบนัสเริ่มต้นของฉัน 10 ฝากลงในประมาณ 300 ในสองสัปดาห์ที่ผ่านมาค่อนข้าง provd ของที่นี่กับคู่มือโรงเรียน totaly เก่า การซื้อขายไม่มีหุ่นยนต์ scalping หรืออะไรเวลาการซื้อขายเฉลี่ยประมาณ 13 ชั่วโมงดังนั้น 3 วันต่อมาหลังจากที่ขอถอนเงินของฉัน 70 ฉันติดต่อสนับสนุนการแชทอีกครั้งเพื่อขอสถานะการถอนของฉันและทำไมในโลกก็บัญชี mt4 ของฉันถูกปิดใช้งานการสนับสนุนการแชทบอก ผม ที่ฉันควรได้รับอีเมลจากการจัดการของพวกเขาและการปิดบัญชีของบัญชีของฉันคือการตัดสินใจในการจัดการ 2 นาทีหลังจากที่เขากล่าวนี้ฉันได้รับอีเมลบอกว่าฉันได้ละเมิดกฎของพวกเขาพยายามที่จะใช้ประโยชน์จากเงินฝากของพวกเขาและ Safecap เงินลงทุน Ltd ได้ตัดสินใจที่จะยกเลิกบัญชีของฉัน s. Here เป็นสำเนาของบทสนทนาสนทนาล่าสุดกับการแชทสดออนไลน์ของพวกเขา ยินดีต้อนรับสู่ Agent. Razi Good. Razi ที่นั่นฉันจะช่วยคุณ ClientHi ได้อย่างไรฉันขอถอนตัวเมื่อไม่กี่วันมาแล้วที่ 70 ซึ่งฉันสงสัยเกี่ยวกับสถานะสำหรับเหตุผลที่ไม่ทราบว่าบัญชี mt4 ได้รับการปิดกั้นโดยไม่ได้รับการอนุมัติหรือคำขอของฉันโดยเด็ดขาด ดังนั้นฉันสงสัยว่าสิ่งที่เกิดขึ้น Razi คือบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณ Client4381136 Razi โปรดรอคำร้องขอถอนเงินจาก Clientthanks Razi อยู่ระหว่างการตรวจสอบและบัญชีของคุณถูกยกเลิกและคุณจะได้รับจดหมายอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการบอกเลิกจาก บริษัท ที่เป็นลูกค้าในแผ่นดินของฉัน บัญชี mt4 ถูกปิดใช้งาน Razi คือการตัดสินใจในการจัดการกรุณาตรวจสอบอีเมลของคุณเร็ว ๆ นี้คุณจะได้รับจดหมายอย่างเป็นทางการ Clientyeah ถูกต้องสิ่งที่เกี่ยวกับบัญชีของฉัน 4378074 Razi การลงทะเบียนกับ บริษัท ถูกยกเลิก ClientI ได้ปฏิบัติตามกฎทั้งหมดสำหรับการซื้อขายและทำให้แน่ใจว่ากำไรของฉันสามารถ จะถอนตัวออกไปกับคุณที่นี่ที่สนับสนุนการแชท Razi เป็นการตัดสินใจด้านการจัดการบัญชี Clientwhat ที่คุณได้รับการตอบรับในหลาย ๆ acco unts ฉันได้แน่ใจกับคุณก่อนที่จะเปิดบัญชีนี้ว่าทุกอย่างถูกต้องการลงทะเบียน Razi กับถูกยกเลิก ClientPlease ทำให้ผู้บริหารของคุณทราบว่าฉันเป็นพลเมืองนอร์เวย์และมีการเชื่อมต่อเป็นจำนวนมากในตลาดการเงินของนอร์เวย์หาก บริษัท ของคุณมีเรื่องเกี่ยวกับการเข้า ตลาดนอร์เวย์คุณควรปฏิบัติกับเราอย่างรอบคอบบัญชีนี้เป็นเพียงบัญชีทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ใช่ผู้ทำการตลาดโปรดทราบว่านี่จะรายงานไปยังกองทัพ Forex Peace และ CySEC เช่นกันฉันค่อนข้างแน่ใจว่า FPA จะติดต่อคุณและเชิญคุณ เพื่อแชทในการแจ้งเตือนการหลอกลวง Razi อื่นฉันสามารถช่วยคุณด้วย Clientyes โปรดส่งอีเมลถึงฉันสำเนาของบทสนทนาสนทนาเช่นกันขอบคุณ Read Razi สวัสดีตอนเย็น Razi H ได้ปิดแชทเริ่มการสนทนาอีกครั้งฉันยังไม่ได้รับถอนของฉัน ขอและคาดว่าพวกเขาตอนนี้จะกลับเพียง depoisted 10 100NOK ของฉันหากมีสิ่งใดเลยฉันได้แนบภาพหน้าจอของบัญชีของฉันและอีเมลที่ได้รับจากการสนับสนุนสดเป็นผู้ผลิต well. Be ที่แปลก en ough ดูแลเกี่ยวกับจำนวนน้อยแทนที่จะได้รับชื่อของพวกเขาในเรดาร์หลอกลวงในประเทศนอร์เวย์เช่นกัน

No comments:

Post a Comment