Saturday 15 July 2017

หนังสือ ของฉัน forex มุมไบ


MMS Forex Pvt Ltd เป็น RBI ได้รับการอนุมัติ fledge เต็มรูปแบบเปลี่ยนเงินใบอนุญาต RBI No FM 1697 04 บริหารงานโดยคนประสบการณ์ที่มีคุณภาพระดับมืออาชีพและกรรมการที่มีประสบการณ์ดีในด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ MMS อัตราแลกเปลี่ยนให้คุณมีการแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดและราคาไม่แพงมีมันเป็นหนึ่งใน องค์กรชั้นนำของโฟในมุมไบเรารับประกันบริการที่รวดเร็วเป็นมิตรและมีประสิทธิภาพมีบริการต่างๆที่เราสนใจซึ่งมีดังนี้การซื้อและขายเงินตราต่างประเทศบัตรท่องเที่ยวแบบเติมเงินเช็คเดินทาง s ประกันภัยการเดินทางในการโอนเงินที่ถูกผูกไว้ โอนเงินยูเนี่ยนเงินโอนดังนั้นเสนอคุณทั้งตะกร้าของผลิตภัณฑ์และบริการภายใต้หนึ่งหลังคาเราสามารถจัดส่ง Forex ไปที่ขั้นตอนประตูของคุณและเราจะดีใจที่จะให้บริการของคุณด้วย MMS โฟคุณจะทำให้ทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับทุก forex ของคุณ และข้อกำหนดการประกันภัยการเดินทาง บริษัท ตั้งอยู่อย่างเป็นทางการใน Andheri West และสาขาใน Vashi ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจท่องเที่ยวและธุรกิจที่โดดเด่นและเป็นที่รู้จักของ Mumba อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของ i. MMS 2017-03-17 ใช้ Forex ของฉัน - ฟอรัมของอินเดีย มีอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดในอินเดียฉันเคยเห็นฉันขับรถตัวอย่างเพื่อเปลี่ยนจาก CAD200 เพื่อ INR ความแตกต่างจากมาถึง 0 8 บวกพวกเขาคิดภาษี INR30 มีใครใช้บริการของตนก่อนลิงค์นี้สำหรับ Hyderabad แต่ดูเหมือนว่า เช่นพวกเขาให้บริการเมืองใหญ่ที่สุดทั่ว India. It ดูเหมือนว่าพวกเขาให้ลูกค้ายืนยันโทรฉันได้รับรางวัล t มีโทรศัพท์ในขณะที่ฉัน m ในอินเดียฉัน m คิดให้หมายเลขโทรศัพท์ของโรงแรม s และฉันสงสัยว่าพวกเขาได้อย่างรวดเร็วให้การยืนยัน calls. One ปลายทางที่กล่าวถึงในโพสต์นี้ My Forex - ฟอรั่มของอินเดียรับ Forex ของฉัน มีอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดในอินเดียฉันเคยเห็นฉันขับรถตัวอย่างเพื่อเปลี่ยนจาก CAD200 เพื่อ INR ความแตกต่างจากมาถึง 0 8 บวกพวกเขาคิดภาษี INR30 มีใครใช้บริการของตนก่อนลิงค์นี้สำหรับ Hyderabad แต่ดูเหมือนว่า เช่นพวกเขาให้บริการเมืองใหญ่ที่สุดทั่ว India. It ดูเหมือนว่าพวกเขาให้ลูกค้ายืนยันโทรฉันได้รับรางวัล t มีโทรศัพท์ในขณะที่ฉัน m ในอินเดียฉัน m คิดให้หมายเลขโทรศัพท์ของโรงแรม s และฉันสงสัยว่าพวกเขาได้อย่างรวดเร็วให้การยืนยัน calls. One ปลายทางที่กล่าวถึงในโพสต์นี้

No comments:

Post a Comment